Trường trung học Camberwell (CHS) nằm cách trung tâm Melbourne 10 cây số trong một khu vực phát triển trù phú và ổn định với một hệ thống giao thông công cộng đầy đủ. Là một trong những trường trung học tại Úc tốt nhất, bạn sẽ có một nền giáo dục chất lượng khi du học úc tại đây

Giới thiệu về trường trung học Cammerwell

Trường Camberwell là trường trung học công lập dành cho cả nam sinh lẫn nữ sinh lớp 7 đến lớp 12 trong vùng nội thành miền Đông Melbourne. Được thành lập vào năm 1941, nhà trường đã có tiếng từ lâu về sự ưu tú trong giáo dục và một chương trình sinh hoạt ngoại khóa phong phú.
Trong số các cựu học sinh của trường CHS, nhiều người là những công dân xuất chúng trong các lãnh vực học đường và giáo dục, thể thao, chính trị, âm nhạc, kịch nghệ sân khấu và thương mại. Mỗi năm, đa số các học sinh học tại trường đều bước vào đại học tại úc và những khóa học cấp ba khác.
camberwell high Du học Úc   Trung học CAMBERWELL, điểm đến lý tưởng cho du học sinh việt nam
Camberwell quyết tâm thực hiện chương trình du học sinh tại trường thành công, chu đáo và hiệu quả. Nhà trường đã cung cấp cơ hội giáo dục cho những học sinh đến từ các quốc gia như một phần của Chương trình các trường học quốc tế từ năm 1996, và trong suốt thời gian này, nhà trường đã đón nhận các học sinh đến từ Trung Quốc, Hồng Kông, Hàn Quốc, Đài Loan, Nam Dương, Thái Lan, Mã Lai, Ba Tây, Nhật Bản, Việt Nam và nhiều quốc gia Âu Châu. Số học sinh trong chương trình được duy trì ở một mức thích hợp để đảm bảo cho học sinh được hội nhập tốt nhất vào nhà trường.

Chương trình học phù hợp

Nhà trường giảng dạy những môn trong 8 môn học tập – Anh ngữ, Toán, Khoa học, nhân văn, ngôn ngữ khác tiếng Anh, Mỹ thuật, Kỹ thuật, Y tế và thể dục thể thao. Hàng loạt những môn học bao quát cho mọi trình độ dẫn tới việc theo học chương trình Chứng chỉ Tú tài Victoria (VCE) và chuẩn bị cho các học sinh vào bậc đại học.
Các học sinh có thể học môn Anh ngữ như ngôn ngữ thứ hai (ESL) hay những ngôn ngữ khác tiếng Anh. Nhà trường có giảng dạy các ngôn ngữ Nam Dương, Pháp và Trung hoa. Các học sinh có thể học các ngôn ngữ khác bên ngoài trường như một phần của chương trình VCE.
Một chương trình ngoại khóa chuyên sâu bao gồm những sinh hoạt văn hóa, thể thao và âm nhạc mà các du học sinh được khuyến khích tham gia. Nhà trường tạo cơ hội cho các học sinh đi tới các quốc gia trên thế giới như Gia Nã Đại, Hy Lạp, Ý, Mã Lai, Tân Đài, Trung Hoa và Nhật Bản để gia tăng sự hiểu biết về văn hóa của các học sinh.

Phúc lợi và chỗ ở Homestay:

- Các học sinh du học úc sẽ được trường giúp đỡ về việc sắp xếp vào những nhà Homestay (ở với gia đình người bản xứ) được chọn lựa kỹ lưỡng và theo dõi thường xuyên để chắc chắn là các học sinh cảm thấy vui vẻ thoải mái với chỗ ở của mình.
- Các học sinh được tiếp đón tại phi trường và đưa về chỗ ở Homestay của mình.
- Nhà trường thường xuyên liên lạc với gia đình, người giám hộ và những người cung cấp chỗ ở homestay của học sinh du học úc.
- Việc tiến triển của học sinh tại trường được theo dõi liên tục qua các nhóm học tập thường kỳ, qua giao tiếp với các giáo viên bộ môn và gặp mặt nói chuyên riêng với học sinh.
- Các buổi hội thảo và sinh hoạt được tổ chức để bàn bạc giải quyết những nhu cầu đặc biệt của các du học sinh.
- Các học sinh được hướng dẫn về nghề nghiệp và giúp chọn một khóa học cấp ba thích hợp nhất.
Đây là những thông tin cơ bản nhất về trường, nếu bạn cần thêm thông tin vui lòng gửi câu hỏi dưới bình luận hoặc xem trực tiếp trên website của trường : www.camhigh.vic.edu.au/‎

0 comments :

Post a Comment

 
Top