Với 100 năm kinh nghiệm trong nền giáo dục, trường Đại học Kỹ thuật Swinburne tại Melbourne đem lại cho bạn cách tiếp cận với thế giới bên ngoài thông qua các khoá học thực tế. Swinburne đã là một trong những trường đại học tại úc có nhiều cơ sở học với hơn 45.000 sinh viên, trong đó có 3.500 sinh viên quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới.

1. Giới thiệu về trường

Vừa qua, trường đã vinh dự chiếm giữ vị trí thứ 4 trên toàn nước Úc đề lĩnh vực học tập và giảng dạy. Đây chính là kết quả nghiên cứu đánh giá do Ban Giáo dục, Khoa học và Đào tạo Chính phủ Úc tiến hành khảo sát.
sign Du học Úc   Đại học Kỹ thuật công nghệ SWINBURNE UNIVERSITY
Hơn thế nữa, trường còn được xếp hạng thứ 1 trong hệ thống các trường Đại học tại Úc về lực vực kỹ năng chung (bao gồm khả năng giải quyết vấn đề, truyền thông, làm việc độc lập, ứng dụng những kiến thức và học tập trong công việc) do Hội đồng Nghề nghiệp của Úc công nhận. Cũng trong cuộc thi xếp hạng này, trường được xếp hạng 2 về khả năng đáp ứng toàn diện của sinh viên du hoc uc sau khi tốt nghiệp, hạng 4 về chất lượng giáo dục cao.
Là một trường đại học quốc tế, trường luôn có mối quan hệ tốt với các trường đại học khác trên toàn thế giới, luôn duy trì được một nền tảng công nghệ vững chắc và mối liên hệ mật thiết với doanh nghiệp, được hoàn thiện qua những trung tâm nghiên cứu chuyên nghiệp và đổi mới của mình.

2. Các khoá học chính của trường

Trường đại học Kỹ thuật Swinburne đang đào tạo các chương trình từ cấp chứng chỉ, văn bằng Cao đẳng cho đến cử nhân đại học và các văn bằng sau đại học về các ngành học sau:
swin intro Du học Úc   Đại học Kỹ thuật công nghệ SWINBURNE UNIVERSITY
- Kinh doanh, Đổi mới và Quản trị
- Thiết kế và truyền thông đa phương tiện
- Công trình và Khoa học Công nghiệp
- Phim và Truyền hình
- Du lịch Khách sạn và Du lịch
- Y tế và các dịch vụ nhận sinh
- Máy tính và Công nghệ thông tin
- Khoa học Xã hội và Nghệ thuật
Note: trường còn rất nhiều khóa học khác, hiện tại Hello Study chỉ mới cung cấp các khóa chính của trường

3. Nơi ăn ở dành cho sinh viên quốc tế

Trường Đại học Kỹ thuật Swinburne cung cấp cho sinh viên du hoc uc nhiều lựa chọn về chỗ ở, bao gồm cả ký túc xá của trường và thuê nhà ở cùng người dân bản xứ.
Mức sống: Mức sống tại thành phố Melburne sẽ tuỳ thuộc vào cách sống mà bạn lựa chọn. Chi phí trung bình khoảng A$12 – 14.000/năm. Ngoài ra sinh viên được phép làm việc bán thời gian khoảng 20 giờ mỗi tuần trong kỳ học và làm cả ngày trong kỳ nghỉ.

0 comments :

Post a Comment

 
Top