Trường cao đẳng Stott luôn tự hào về cơ sở vật chất hiện đại cùng với môi trường sinh viên thân thiện. Sinh viên du học úc sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ phía nhà trường. Chúng tôi có các học giả đầy kinh nghiệm và luôn hết mình tận tâm trong công việc giảng dạy cho du học sinh

Sơ Lược Về Trường Cao Đẳng Stott:

Từ năm 1883 trường cao đẳng Stotts đã đào tạo chuyên ngành kinh doanh mang tầm cỡ thế giới ở Úc. Bởi vì là trường cao đẳng kinh doanh tư thục được thành lập lâu đời nhất ở Melbourne nên nhiều sinh viên Úc và sinh viên du hoc uc sau khi tốt nghiệp hiện nay đều là những nhà lãnh đạo trong ngành này.
Stott’s đã nhận được sự công nhận của chính phủ về chương trình đào tạo cử nhân ngành kinh doanh (bằng cử nhân đôi chuyên ngành kế toán) và Chứng Chỉ III và IV chuyên ngành quản trị kinh doanh.
at 156 main1 Du học Úc   Tại sao nên chọn cao đẳng STOTTS COLLEGE
Văn bằng cử nhân cũng được công nhận bởi Học viện Kế toán quốc gia (NIA). Chương trình đào tạo của trường được thiết kế đặc biệt cho cả sinh viên trong nước và sinh viên Du học úc nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho họ dễ dàng có được việc làm trong ngành kế toán và quản trị kinh doanh.
Các môn học được thiết kế tập trung vào việc làm cho sinh viên cảm thấy mình đang làm việc thực sự. Tất cả sinh viên tốt nghiệp cử nhân kinh doanh của trường Stott sẽ nhận được cơ hội thực tập tại các công ty đặt tại Úc sau khi họ đã hoàn thành việc học của mình.

Chuyên Ngành Đào Tạo:

Chương Trình Anh Văn ( English for Academic Purposes)
- Trường cao đẳng Stott có liên kết với trung tâm ngoại ngữ Melbourne (MLC). MLC được thành lập vào năm 1988 và là một trong ba nhà cung cấp ELICOS lớn nhất ở Úc. Các khóa học Anh ngữ được đào tạo ở cả ba cơ sở từ trình độ sơ cấp đến cao cấp và được giảng dạy bởi các giáo viên có bằng cấp cao và giàu kinh nghiệm.
- Khóa học Anh văn này (EAP) là khóa học toàn thời gian. Nó được thiết kế đặc biệt nhằm trang bị cho sinh viên quôc tế sự giáo dục liên tục với các mức độ từ chứng chỉ đến các văn bằng cao đẳng, đại học và sau đại học.
43 53 2 Du học Úc   Tại sao nên chọn cao đẳng STOTTS COLLEGE
- Chương trình Anh văn học thuật EAP của trung tâm Ngoại ngữ Melbourne bao gồm các lớp học giảng dạy kĩ năng thuyết trình, viết bài luận và kĩ năng nghe hiểu toàn diện. Nó cũng bao gồm các bài kiểm tra và ôn tập về IELTS, vì vậy sinh viên có thể biết họ yếu kĩ năng gì trong các bài thi IELTS và họ có thể khắc phục. Các khóa học EAP toàn diện mang lại nhiều thuận lợi tốt nhất cho các sinh viên khi họ muốn học cao hơn tại trường cao đẳng Stott hoặc bất kì trường đại học nào ở Úc hoặc là TAFE.
Điều kiện đầu vào cho chương trình Anh văn học thuật (EAP):
- IELTS 4.5 (TOELF 475) hoặc trình độ Anh văn tương đương

2. Cao Đẳng Chuyên Ngành Phúc Lợi Cộng Đồng

- Chương trình đào tạo trong hai năm gồm 4 học kì. Mỗi học kì có 19 đơn vị học tập bao gồm 400 giờ thực tập ở các xưởng học việc. Các vị trí thực tập được bố trí trong các tổ chức cộng đồng nổi tiếng.
- Nếu bạn thích làm việc với nhiều người và với các tổ chức xã hội, với các chính sách phát triển và giải quyết vấn đề về các vấn đề xã hội và các vấn đề này tác động tới cộng đồng như thế nào, thì chương trình cao đẳng này sẽ cung cấp những kĩ năng cần thiết cho bạn.
- Các chuyên gia phúc lợi cộng đồng làm việc trong một lĩnh vực rộng từ việc thiết lập các bệnh viện trung ương đến địa phương, làm việc cho các tổ chức phúc lợi xã hội đến việc thành lập cơ sở kinh doanh của chính mình.

Một số môn học được giảng dạy trong chương trình:

- Sáng tạo và hoàn thành một chiến thuật phát triển cộng đồng
- Phát triển các kĩ năng quản lý theo từng trường hợp.
- Giúp cho quan hệ hướng dẫn thuận lợi hơn
- Cung cấp sự hỗ trợ về luật và làm đại diện cho các tổ chức
- Đáp ứng các yêu cầu về luật pháp và thông tin vể tổ chức
- Quản lý tài chính, tài khoản và các tư liệu của tổ chức.

Điều kiện đầu vào của khóa học:

- Anh văn: IELTS 5.5 hoặc tương đương ( TOELF 525)
- Học hết lớp 12 hoặc ( trình độ quốc tế tương đương)
14588 Du học Úc   Tại sao nên chọn cao đẳng STOTTS COLLEGE

3. Cử Nhân Chuyên Ngành Kinh Doanh

- Cử nhân kinh doanh (cử nhân kép chuyên ngành kế toán) được công nhận là bằng cấp giáo dục cao ở Úc. Cử nhân kinh doanh của Stott được thiết kế nhằm trang bị cho sinh viên kiến thức sâu rộng về các lĩnh vực chủ yếu của ngành kế toán cũng như các kĩ năng quản lý kinh doanh chuyên nghiệp.
- Bằng cấp cực kì quan trọng với sinh viên những người muốn làm việc như một kế toán cho các công ty toàn cầu lớn, muốn tự mình kinh doanh, hoặc muốn làm việc như là giám đốc trong các cơ sở kinh doành vừa và nhỏ.
- Bằng cấp này cũng được công nhận đầy đủ bởi học viện kế toán quốc gia (NIA). Vì vậy, sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi đủ điều kiện nhận được các chứng nhận nghề nghiệp từ học viện NIA để hỗ trợ cho các yêu cầu nhập cư của họ.
- Khóa học có 24 môn học trong suốt 6 học kì gồm cả chuyên nghành kế toán kép và giảng dạy các môn học thêm như Luật, Kinh doanh, Hệ thống thông tin, Marketing và quản trị nguồn nhân lực. Thông thường 6 học kì được giảng dạy trong thời gian 3 năm.
Tại Sao Chọn Học Ở Stott?
Là trường cao đẳng kinh doanh tư thục lâu đời nhất ở Melbourne, chúng tôi có danh tiếng nổi bật về việc đào tạo các sinh viên tốt nghiệp những người luôn nhận được việc làm sau khi tốt nghiệp. Chúng tôi cung cấp môi trường học tập chu đáo tập trung đáp ứng nhu cầu cá nhân của mỗi sinh viên.
So với các cơ sở đào tạo khác, kích thước lớp học của chúng tôi nhỏ hơn nhằm đảm bảo rằng các sinh viên của chúng tôi nhận được nhiều lợị ích từ các trải nghiệm giảng dạy theo các nhóm nhỏ.
1. Công Việc Thực Tập:
Trường Stott có mối liên hệ kinh doanh với các công ty lớn ở Úc luôn có chỗ thực tập cho các sinh viên. Bởi vì thỏa thuận này, chúng tôi mang lại cho các sinh viên tốt nghiệp cơ hội thực tập với các công ty Úc và quốc tế. Chương trình thực tập của chúng tôi sẽ chuẩn bị cho bạn các kĩ năng cần thiết dễ dàng tiến vào môi trường làm việc chuyên nghiệp- cùng với các chứng nhận được cấp bởi các ông chủ công ty bạn thực tập.
2. Sự Công Nhận Nghề Nghiệp:
Tất cả sinh viên tốt nghiệp của trường Stott sau khi tốt nghiệp cử nhân ngành kinh doanh (bằng cử nhân đôi ngành kế toán) có thể nhận được giấy chứng nhận nghề nghiệp ở Úc cùng với giấy phép cho chương trình nhập cư Úc của học viện kế toán quốc gia NIA. Thông tin thêm về chương trình nhập cư ở Úc, vui lòng vào website: www.immi.gov.au
3.Chứng Nhận Cho Việc Học Ưu Tiên:
Tùy thuộc vào các cở sở đào tạo trước và trình độ học tập, sinh viên có thể được nhận vào khóa học cử nhân với các vị trí cao hơn. Nhân viên hỗ trợ học thuật của chúng tôi sẽ xem xét yêu cầu của sinh viên về các tín chỉ học tập trước của họ.
4. Vị Trí Của Trường:
Các khóa đào tạo cao cấp của trường Stott được dạy tại các cơ sở hiện đại của chúng tôi trên đường 252 Lygon, Carlton. Cơ sở trường chỉ cách trung tâm kinh doanh của Melbourne bảy phút đi xe bus hay xe điện. Trường nằm kề bên đại học Melbourne và khu vực học tập xung quanh trường tự hào về lối sống sinh viên sinh động nằm giữa các con đường cà phê rợp bóng cây.

0 comments :

Post a Comment

 
Top